Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Sưu tầm truyện hay ý nghĩa cho moible NHỮNG CÂU NÓI THẬT TRÀN ĐẦY Ý NGHĨA..[b]

Sưu tầm truyện hay ý nghĩa cho moible từ  download truyện ebook


NHỮNG CÂU NÓI THẬT TRÀN ĐẦY Ý NGHĨA
Sưu tầm truyện hay ý nghĩa cho moible   NHỮNG CÂU NÓI THẬT TRÀN ĐẦY Ý NGHĨA..[b]

 Sao phải đợi Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông? * * *Tra sua con gai NHỮNG CÂU NÓI THẬT TRÀN ĐẦY Ý NHỮNG CÂU NÓI, THẬT TRÀN ĐẦY Ý NGHĨA,.. * * *,Tra sua con gai NGHĨA.. Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông ? Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc ? Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ ? Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách ? Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành ? Bao nhiêu lời nói dối mới làm bạn hiểu tôi ? Bao nhiêu nước mắt để được tha thứ ? Bao nhiêu nụ cười để làm vơi khắc khoải ? Bao nhiêu im lặng để biết ta là của nhau ? bao nhiêu chờ đợi [/b] để đổi lấy 1 lời.. Sao phải đợi một nụ cười mới trở nên thật xinh tươi? Sao phải đợi đến lúc cô đơn mới nhận ra giá trị của một người bạn? Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người ? Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc? Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút? Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên? Sao phải đợi một nỗi đau rồi mới nhớ đến một lời ước nguyện? Đừng ghét những người nói nhiều, họ nói nhiều vì họ muốn gây sự chú ý với bạn. Đừng ghét những người ít nói, họ ít nói cũng vì họ sống wá nội tâm. Đừng ghét những người hay khóc, họ hay khóc là vì họ wá nhạy cảm với cuộc sống. Cũng đừng ghét những người hay cười, họ hay cười cũng chỉ vì họ là người luôn cởi mở, dễ làm wen. Đừng ghét tôi bởi vì tôi luôn bên cạnh bạn khi bạn cần. Quên nhãn tin cho 1 người, là quên đi sự có mặt cuả người đó trong cuộc đời cuả bạn .Quên đi 1 người bạn ,tức là quên đi quá khứ của một thời .Quên đi quá khứ của một thời ,tức là quên đi tất cả .Quá khứ của mổi người là những điều quan trọng . Hãy đễ quá khú ngủ yên, nếu nó đem lại cho bạn những nỗi buồn .Còn nếu quá khứ cho bạn bít rằng cuộc đời đã mang lại những niềm vui ,những người bạn thân ,thì hãy lấy quá khứ làm hành trang cho cuộc sống .Hãy trân trọng những người bạn như trân trọng chính mình ,vì bản thân bạn cũng chính là 1 người bạn Nếu tôi là giọt nước mắt của bạn,tôi sẽ chảy xuống môi bạn để được hôn bạn lần cuối.Nhưng nếu bạn là giọt nước mắt của tôi,tôi nguyện suốt đời không bao giờ khóc để bạn mãi mãi bên tôi Đôi khi, bạn cần phải chạy thật xa và bạn có thể thấy ai sẽ chạy theo bạn... Đôi khi, bạn cần phải nói nhỏ hơn để thấy được ai đang nghe mình... Đôi khi bạn cần có một quyết định sai lầm chỉ để thấy được ai sẽ ở đó để giúp bạn sữa chữa nó... Đôi khi bạn cần để người bạn yêu đi khỏi để thấy được họ có đủ yêu bạn để trở về bên bạn... Đừng bao giờ rời khỏi người mình yêu để đến với người mình thích. Bởi vì 1 ngày nào đó, người bạn thích cũng sẽ bỏ rơi bạn để đến với người mà họ yêu. Biết đâu người mà bạn yêu sẽ nhận ra họ yêu bạn biết bao Đá có thể làm vỡ 1 cái cốc, 1câu nói đủ để làm tan vỡ trái tim, 1 giây đủ để yêu một ai đó,và 1 sự hiểu lầm đủ để làm tan vỡ tình bạn,tình bạn là chiếc cầu vồng nói 2 trái tim,7 màu của cầu vồng đại diện cho 7 chữ F R I E N D S !♥!In love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét