Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Những lẽ sống mỗi ngày - ebook điện tử

 Đã yêu cuộc đời này bằng trái tim của tôi
 download truyện ebook

Những lẽ sống mỗi ngày - ebook điện tử

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Cùng với anh em tìm đến mọi người. Tôi chọn nơi này cùng nhau ca hát. Để thấy tiếng cười rộn rã bay. Mỗi ngày tôi chọn một lần thôi. Chọn tiếng ru con nhẹ bước vài đời. Tôi chọn nắng đầy chọn cơn mưa tới. Để lúa reo vàng tựa vẫy tay.
download   sách điện tự ebookNhững lẽ sống mỗi ngày - ebook điện tử
 download truyện ebook download truyện ebook

Mỗi ngày tôi chọn ngồi thật yên. Nhìn rõ quê hương ngồi nghĩ lại mình. đọc download truyện Tôi chợt biết rằng vì sao tôi sống. Vì đất nước cần một trái tim. Và như thế tôi sống vui từng ngày. Và như thế tôi đến trong cuộc đời. Đã yêu cuộc đời này bằng trái tim của tôi. Và như thế tôi sống vui từng ngày. Và như thế tôi đến trong cuộc đời. Đã yêu cuộc đời này bằng trái tim của tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét